DIỄN ĐÀN THANH NIÊN VIỆN NCKH&TK


 
Trang ChínhTrang Chính  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Share | 
 

 Xe cộ đi các chiến hữu ơi!

Go down 
Tác giảThông điệp
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Tue Jan 08, 2008 8:59 am

(BÀI VIẾT ĐÃ ĐƯỢC DI CHUYỂN VỀ BOX "ĐỐI THOẠI BÀN TRÒN - TÁN GẪU" - Đề nghị các thành viên nên post bài đúng box)

Lang thang thía nào lại gặp cái bãi ct này (bãi chiến trường nha, các bác đừng nghĩ bậy! khà khà...) Các bác cho tui quăng vài quả nghe nổ cho dzui nha, lỡ bác nào dính miểng thì cũng đừng chửi tui nha!
Tui không biết bót cái chủ đề nầy đi đâu, nên quăng lun dzô cái "...& Other" nầy.
Ai trông số chúng ta chí ít cũng sở hữu/ sử dụng một/ vài chiếc bình bịch. Chủng loại thì đa dạng, nguồn gốc xuất xứ thì vô cùng, tính năng thì phong phú...Tui chỉ muốn chúng ta cùng nói đến một khía cạnh khác: Bạn biết gì về chính chiếc xe bạn đang đi? Bạn yêu quý/ ghét nó vì sao? Có những kỷ niệm vì với nó?...
Châm ngòi rùi, giờ tui quăng cho nổ đây:
Viva là chiếc xe đầu tiên mở hướng cho dòng xe thông dụng mang phong cách thể thao. Những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ trước nghe quảng cáo " Suzuki Viva là sành điệu" sao mà tâm trí tui thổn thức thế! Chỉ ước ao sau này đi làm có tiền để kết duyên với một em như vậy. Những năm sau đó Honda tung ra em Quây 100 để làm đối trọng, rồi tung tiếp chàng Phu tu rê ra áp đảo. Nhưng đúng như đẳng cấp của Viva đã được khẳng định, nàng vẫn mang vẻ đẹp mặn mòi và ẩn chứ nép kiêu sa. Không chịu lép vế YAMAHA trình làng Sirius, chỉ khi cô nàng đổng đảnh Jupiter xuất hiện thì sàn diễn sôi động hẳn lên. Mọi người ngợp trước vẻ hào nhoáng đó. Rồi thì đủ loại đua nhau xuất hiện như...thị trường âm nhạc mỳ ăn liền cùng các "xao chẻ" "chiển vọng". nào là Nuovo, rồi thì Quay anpha, MX, RX.. tùm lum tả lả moi hầu bao của dân đen Shocked , vì thực ra nhà SX chỉ thay mỗi cái tem rồi quảng cáo rùm beng. Em Viva không còn rực rỡ, theo thời gian mà, nhưng vẫn còn đó vẻ đẹp chân chất mà vẫn kiêu sa cùng với lòng kính trọng của mọi người . Các bác chắc ai cũng từng không dưới một lần đứng ở đèn đỏ sau chiếc Future hay Nuovo, Jupiter? Khi đèn xanh thế nào nó cũng "trung tiện" phịt một phát vào mặt các bác Twisted Evil !!! Còn em Viva có ống pô được thiết kế với ống hướng xuống đất nên mọi người....... đều có thiện cảm Embarassed !!! Nói đến ống pô thì không thể không nói đến tiếng của em nó, tiếng nổ giòn, trầm ấm mà không có chiếc nào có. Dáng xe thì mang phong cách thể thao khoẻ mạnh như của cô thiếu nữ tập Aerobic chuyên cần. Thết kế yên xe cùng với tay lái tạo cho người ngồi lên em rất êm ái thoải mái như đang hưởng thụ thú vui trên cõi đời. Khi đi thì đúng em là nữ hoàng của dạ tiệc, rất đầm và yểu điệu thục nữ nổi bật trên đường phố, khi chuyển số em cũng rất nhẹ nhàng như sợ làm đau người tình của mình đang ở trên em.... Laughing
Và còn nhiều lắm, tui nhường cho các bác có vài lời về em xe yêu quý của mình.
Yêu lắm Viva!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Dân chơi xóm miễu

Dân chơi xóm miễu

Tổng số bài gửi : 34
Age : 37
Location : Xóm Miễu
Registration date : 04/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Tue Jan 08, 2008 9:21 am

hờ hờ em khoái nhất là thiết kế yên xe của VIVA .. khà khà ... rabbit
đô dốc yên vừa đủ để chúng ta tiến gần nhau hơn hôhô ... xe này mà chở mấy em có vòng 1 tương đối 1 chút là tài xế luôn lái xe trong tâm trạng bức xúc ..ko biết bác Lựu đạn có vậy ko ? hề hề lol!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://nipi.forumvi.com
AKmigo

AKmigo

Tổng số bài gửi : 109
Registration date : 04/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Tue Jan 08, 2008 9:45 am

Bác này viết như làm quảng cáo ấy nhỉ. Thêm mấy bài nữa đi bác ơi!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Tue Jan 08, 2008 11:39 am

Không lẽ các bác đi Viva giống tui!?! Hay lựu đạn tui quăng ra các bác dính miểng hết Sad!?! Bác nào đi Hông da có ý kiến cái coi Mad !!!, bác nào đi Da ma hà bị chê mà tự ty vậy seo!?!pale
Khà khà!!!
SUZUKI là sành điệu!!! Vivi muôn năm!!!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Vespa   Wed Jan 09, 2008 9:24 am

Hãy cho tôi một chiếc Vespa, tôi sẽ đưa em đi khắp thành Rome!
Tôi xin được bắt đầu bằng câu nói nổi tiếng trong phim "Kỳ nghỉ ở Rome", mà sau đó Vespa trở thành biểu tượng của sự lãng mạn và dong họ Piaggio hưng thịnh đến ngày hôm nay.
1.Lịch sử Vespa
Xe vespa đã trở thành biểu tượng của nước Ý, biểu tượng của giới trẻ và biểu tượng của sự lãng mạn. Ngoài ra, vespa cũng là một band-name (nhãn hiệu) thành công nhất trong lịch sử thương mại: hơn 15 triệu xe vespa đã được bán ra trong 50 năm!
Piaggio, như các quý vị đã biết, là công ty sản xuất xe vespa. Công ty được thành lập năm 1884 tại Genoa, Italy bởi Rinaldo Piaggio với tên gọi ban đầu là Societa Anonima Piaggio. Dĩ nhiên, tthế kỷ 19 làm gì đã tính chuyện sản xuất vespa! Lúc này công ty phát triển các sản phẩm cho ngành công nghiệp chế biến gỗ, nhưng ngay sau đó chuyển ngành công nghiệp đường sắt. Kế tiếp công ty sản xuất ô tô, thuyền. Trong thế chiến lần 1, Piaggio sản xuất phụ tùng máy bay và đến năm 1915 cả 1 chiếc máy bay nhãn hiệu Piaggio đã ra đời!
Năm 1938, Rinaldo Piaggio qua đời, để lại tài sản cho 2 con trai là Enrico Piaggio và Armando Piaggio. Nhà máy Piaggio lại tiếp tục sản xuất máy bay cho phe Trục, bao gồm máy bay chiến đấu và máy bay ném bom hạng nặng. Dĩ nhiên, nhà máy trở thành mục tiêu oanh tạc của quân Đồng minh và đến cuối chiến tranh thế giới thứ 2, hơn 10000 công nhân Piaggio rơi vào cảnh thất nghiệp vì nhà máy đã bị phá hủy hoàn toàn. Ngoài ra, theo hiệp ước hoà bình, Piaggio bị cấm sản xuất máy bay nên Enrico Piaggio đã phải chuyển hướng sản xuất, nếu không muốn phá sản.
2.Vespa ra đời
Sau chiến tranh, cuộc sống người dân Italy rất khó khăn, đặc biệt là việc đi lại. Ô tô rất đắt tiền, ngay cả khi có đủ tiền mua cũng không có xăng cho xe chạy. Phần lớn người dân đi lại bằng xe đạp. Là một người có bằng cấp về giao thông, Enrico đã nhìn thấy một nhu cầu về phương tiện đi lại và chuyển hướng sản xuất.
Năm 1945, hai kỹ sư thiết kế của Piaggio là Vittorio Casini và Renzo Spolti đã cho ra lò một chiếc scooter tên là Paparino, tiếng Ý nghĩa là Donald duck. Piaggio khi chứng kiến “con vịt” đã nói đại loại là “a horrible-looking thing”. Ngay lập tức, chú vịt đi vào quên lãng.
Nhưng từ Paparino, Piaggio đã có ý tưởng mới. Ông ra lệnh cho các kỹ sư thiết kế phải tạo ra một chiếc xe làm sao “put the employees back to work and Italy back on wheels”, một chiếc scooter phải rẻ tiền, kinh tế, nhẹ và đạc biệt là phụ nữ cũng sử dụng được. Ngoài ra, chiếc xe phải dễ dùng, dễ sửa, phải tránh được bùn đất cho người lái. Và Piaggio cho gọi D’Ascanio, kỹ sư trưởng thiết kế máy bay!
D’Ascanio không ưa gì thiết kế của loại mô tô truyền thống: chỗ ngồi không thoải mái, đễ bị bẩn khi qua đường lầy, cơ chế truyền động dùng xích nguy hiểm (!) và nhất là khó thay bánh xe bị xịt! Thế là ông này đã mang thiết kế của máy bay áp dụng vào xe máy, đó là tạo ra một “khung xe không có khung xe” (no backbone). Kỹ thuật này gọi là stressed-skin body work. Các chiến hữu để ý mà xem, sườn xe vespa là những tấm kim loại được dập và hàn lại chứ không dùng khung. Nếu ai đã từng chơi cả vespa lẫn lambretta sẽ dễ dàng nhận thấy điều này.
Ngày nay, người ta gọi kỹ thuật này là monocoque hay unibody.
Chỉ trong 3 tháng, D’Ascanio trình làng sản phẩm mới của mình. Lần này, Piaggio đã phải sửng sốt! Chiếc scooter của D’Ascanio trông thật gợi cảm với những đường cong khí động học, và nhìn tổng thể thì ... ôi, mô-đen quá, sành điệu quá!!! Mải mê ngắn nghía các đường cong tuyệt mỹ và nghe tiếng động cơ 98cc hai thì “phạch... phạch...”, Piaggio đã thốt lên “SEMBRA UNA VESPA” có nghĩa là “trông nó như con ong ấy nhỉ!” (it seems like a wasp). Tên gọi vespa đã ra đời nhu thế đấy!
Các đặc điểm của chiếc vespa đầu tiên có thể tóm tắt như sau: không dùng khung chính mà dùng tấm kim loại dập, khung chắn đằng trước và sàn xe rộng rãi tránh cho người lái khỏi cái vết bùn đất của đường phố Italy vốn lổn nhổn lồi lõm sau chiến tranh không được tu sửa. Tay lái chẳng khác xe đạp là mấy, tạo cảm giác thân thiện. Xe không dùng dây xích để truyền động mà gằn thẳng bánh sau vào trục truyền động, tiết kiệm nhiên liệu do không phải tốn công cho bộ xích. Bánh xe dùng cỡ 8 inch và gắn vào xe chỉ bằng một bên. Đặc biệt, trục trước của của xe lấy thiết kế từ càng hạ cánh của máy bay! Như vậy, D’Ascanio đã đưa các yếu tố của xe máy, xe đạp, xe ô tô và cả máy bay vào chiếc scooter của mình!
Mẫu xe 98cc đã được giới thiệu lần đầu năm 1946 bởi Rome Golf Club trước các nhà lãnh đạo của đất nước Italy. Ngay sau đó, các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin vespa là sáng chế đâu tiên của nước Ý sau chiến tranh, một chiếc xe thật tiện dụng và phong cách. Các quý bà quý cô sau khi được chạy thử đã rất mê loại xe này vì “mặc váy cũng đi xe được, không cần phải gò người như mấy con xe mô tô thổ tả...”
Phấn khởi trước thành công ban đầu, Piaggio ra lệnh sản xuất lô xe đầu tiên gồm 100 chiếc. Xe nhanh chóng bán hết sạch! Trong năm 1946, 2181 chiếc đã bán ra. Năm tiếp theo, số lượng xe vọt lên 10.535 và năm 1948 bán được gần 20.000 xe!
Những năm tiếp theo, Piaggio liên tục cải tiến mẫu mã và vespa đã tràn ngập các nẻo đường Italy. Chúng ta dễ dàng nhận ra diều này khi xem phim “Roman Holiday”. Sự nổi tiếng của vespa đã vượt ra khỏi 1 quốc gia và vươn lên tầm thế giới. Vespa được sản xuất ở 13 nước khác nhau với chủng loại đa dạng: từ vespa tí hon 50cc đến gã bặm trợn 200cc, vespa đua, vespa 3 bánh và thậm chí cả ô tô vespa
(còn tiếp)
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Thu Jan 10, 2008 10:47 am

Các đời xe Vespa

Kể từ khi chú ong đầu tiên chào đời, đến nay vespa đã được nâng cấp, cải tiến rất nhiều: động cơ mạnh hơn, hệ thống xăng, hệ thống truyền động được hoàn thiện, phanh chuẩn hơn, kiểu dáng đa dạng ... 89 giống vespa đã được nhân bản, khoảng 20.000 thay đỉôi so với chiếc đầu tiên và khoảng 1.500 chi tiết máy đã được thiết kế lại. Tuy nhiên, những thay đổi dù lớn đến đâu cũng đều phải tuân thủ nguyên tắc ban đầu của Piaggio: vespa phải là một chiếc xe bền, thanh lịch và quan trọng nhất là không đắt tiền.

Đối với dân ngoại đạo: các tay chơi a còng, a vê nì, sờ pây xì... thì “vespa nào mà chẳng là vespa???” Nhưng khi đã cưỡi vespa, cảm vespa mới thấy mỗi đời xe đều có khác nhau, từ hình dáng bên ngoài đến cấu trúc động cơ. Dân sành điệu hay “bác sỹ vespa” (thợ máy) chỉ cần liếc qua đã biết. Từ chú ong non 1946 đến acma, standard của những năm 50-60 cho đến PX của thời hiện đại - mỗi đời xe đều có phong cách riêng, giá trị riêng và bản sắc riêng. Đó cũng là đặc điểm của dân chơi vespa: ông nào cũng cho rằng xe của mình là sành điệu nhất, phong cách nhất! Tôi đã từng chứng kiến một anh giai đi PX chê ỏng chê eo đám acma, standard rằng “ôi giời, ba cái xe cổ này đi chỉ được cái êm. Êm lúc dắt bộ ấy!”

Xu hướng chung của dân chơi quốc tế là cố gắng sở hữu 1 con vespa được SX từ những ngày đầu tiên cho đến khoảng 1951-1952. Thật đáng tiếc, những model này ở Việt Nam hoàn toàn vắng bóng (?).Cũng phải thôi, ở nước ngoài còn hiếm nữa là ở ta! Kế đế là vespa được SX từ nửa cuối thập niên 50 đến đầu thập niên 70. Đây cũng là thời kỳ của vespa cổ ở Việt Nam.

SỞ thích sưu tầm cũng thay đổi theo khu vực địa lý. Xe ở khu vực này chả ai thèm chơi nhưng mang đến khu vực khác lại có giá. Ví dụ dân Mỹ thích chơi loại phân khối lớn như GS 160, SS, GL, Sprint, Rally. Việt Nam lại thích loại “tròn tròn” hấp dẫn và quyến rũ của Acma, Standard còn Sprint thì ít ai chơi . thậm chí coótay còn nói “Sprint mà cổ cái gì, lưng thì có!!!”. Dân châu Âu, Mỹ thì mini năn nỉ cho cũng không thèm lấy nhưng trái lại các cô cậu Nhật Bản tóc nhuộm lại rất máu!

Tôi xin mượn lời một tay chơi Vespa Sài Gòn thay cho lời kết:

" Hãy ngồi thử lên 1 chiếc Vespa "nguyên bản" mà xem. yên xe vững chãi, bề thế. Cảm giác vặn ga rất êm tay. Xe lao đi rất ngọt. Ở vận tốc 90km/h xe rất đầm. Và quan trọng hơn hết, khi bạn cưỡi một chiếc Vespa Sprint, tôi chắc chắc bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, quên hết chuyện vợ vừa cằn nhằn, sếp mới la hay chuyện bị một chú nào đó spam trên mạng. Tôi đảm bảo với các cô gái, hầu hết chàng trai đi Sprint là đẹp trai, đàng hoàng, lịch lãm, có cá tính, đa tình nhưng không sở khanh."
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Fri Jan 11, 2008 2:21 pm

Khặc khặc!!! thời đại @ có khác, các bác chắc chỉ quan tâm tới xe gì mà ấn ngón cái, xe nổ, vặn cái tay là đi... Mấy cái xe vừa cũ, nổ to, xịt ra đầy khói tongue thì có gì đáng nói, làm sao sánh được với SH, @, Dylan...? Dân đi xe Vespa thì nghêu ngao rằng: "một ngày được cưỡi Vespa, còn hơn một kiếp lê la @". Có nhiều bác chắc còn không biết cái trym nó nằm ở đâu? có giống cái bu-gi của mình không? hà hà!!! Sau này kể lại cho con cháu nghe " Ngày xưa tao có con zem chiến lắm Laughing ". Cũng như tui nghe có bác kể: '' Xe 67 là xe... 67 phân khối affraid !?!"
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Jan 16, 2008 10:03 am

"Honda 67" - Một Thời Vang Bóng.



Chiếc Honda 67 lao vùn vụt trên đường phố Sài Gòn, đằng sau những tiếng súng nổ đì đọp, là tiếng còi hú của Quân cảnh.


Sáu Tâm - Một Chiến sỹ Biệt động Sài Gòn, buông tay lái, nằm ngửa trên yên xe, quay súng bắn trả, rồi quăng người lại cầm lái và mất hút trong đám đông của đường phố...


... Đó là một cảnh trong bộ phim "Biệt động Sài Gòn" mà chiếc HonDa 67 lúc đó có biệt danh “Cánh én trong thành phố”.


Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng còn nhớ trong những bộ phim Hình sự, Biệt động, Săn bắt cướp, .v.v ..… Cuối thập niên 70 đầu thập niên 80, những cảnh đuổi bắt thường được biểu diễn trên xe "HonDa 67".


Hình ảnh những tay anh chị để tóc dài, mặc quần loe áo hoa, cúi rạp mình lao vun vút trên những chiếc "HonDa 67" thực sự đã cuốn hút giới trẻ thời thượng ngày đó (khi ấy ở Hà Nội và các Tỉnh phía Bắc toàn xe đạp + java + babetta + môkích + cub50 + DD + hết ) .



Chiếc xe "Honda 67" này là con đẻ của ông " Soichiro Honda " (1906-1992), - Một kỹ sư bậc thầy nhưng không cần bằng cấp.


Ngày ấy nước Nhật khủng hoảng kinh tế do bị thua trận sau chiến tranh Thế giới thứ 2 nên người ta buộc phải nghĩ đến việc đi xe máy thay vì đi xe hơi. Cũng chính do khủng hoảng năng lượng, giá xăng dầu đắt đỏ nên ông "Honda" đã chế tạo và cho sản xuất hàng loạt 2 loại xe 50 phân khối :

- 1 là chiếc Super cub 50 (dành cho nữ giới).

- 2 là chiếc Honda 67 (dành cho nam giới).

Chúng đã quá nổi tiếng và tạo nên tên tuổi "Honda".

Thực ra tại Việt Nam gọi là "Honda 67" nhưng tên chính xác của nó là chiếc "Benly 50" đầu tiên của ông "Honda", được sản xuất lần đầu vào năm 1962 và sau này mẫu mã của nó cũng không có thay đổi đáng kể.

Ông "Honda" là 1 người đặc biệt mê đua xe, và mơ ước của ông về việc tổ chức đua cho chính những chiếc "HonDa 67" thông dụng đã trở thành sự thực.

Ngày nay thì sao ? Xin thưa rằng không chỉ ở VN mà trên thế giới người ta vẫn chạy 67 nhan nhản luôn đấy, cụ thể ở Hà Lan người ta có cả 1 "Club đi xe HonDa 67" tuy nhiên về kiểu dáng có khác của chúng ta đôi chút. Có cả "Bikeshop" phục vụ cho xe "HonDa 67" nữa nhé.

Ngày nay ở VN chiếc "HonDa 67" tuy vẫn chạy tốt nhưng chỉ còn được rất ít người đi, đó là những tâm hồn đáng yêu, họ có mọi niềm say mê và sáng tạo mới đối với "HonDa 67"

Riêng tại Sài Gòn và các tỉnh phía Nam, người ta dùng máy của chiếc xe "HonDa 67" lắp cho những chiếc xe Ba gác máy để chở người hay chở hàng.

Thật đáng khâm phục, khi máy móc của nó được thiết kế để chở 2 người, mà vẫn chịu được khi lắp vào chiếc xe ba gác cồng kềnh kia và không hề hấn gì.

Nếu người ta nói hãng "Honda" là 1 trong những doanh nghiệp góp phần tạo nên kỳ tích Nhật Bản thì cũng có thể nói "Honda 67" là 1 trong những chiếc xe tạo nên tên tuổi của "Honda".

Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Đã Nẵng, Hà Nội, .v.v ...… xuất hiện trào lưu chơi xe máy cổ. Họ coi chiếc xe như 1 món đồ trang sức thể hiện phong cách riêng của mình như các dòng xe: Peugeot, Lambretta, Vespa, .v.v..... và tất nhiên "Honda 67 - Một Thời Vang Bóng" không nằm ngoài danh sách những chiếc xe cổ được ưa thích nhất.

Trích từ diễn đàn "HONDA67"
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Admin
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 61
Location : Viện NCKH&TK
Registration date : 02/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Jan 16, 2008 3:27 pm

Các bác xem con xe này chiến ko ? Em đang lùng mua mà không biết ở đâu bán...


_________________
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://nipi.forumvi.com
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Jan 16, 2008 3:52 pm

lựu đạn đã viết:
...Năm 1945, hai kỹ sư thiết kế của Piaggio là Vittorio Casini và Renzo Spolti đã cho ra lò một chiếc scooter tên là Paparino, tiếng Ý nghĩa là Donald duck. Piaggio khi chứng kiến “con vịt” đã nói đại loại là “a horrible-looking thing”. Ngay lập tức, chú vịt đi vào quên lãng...

@ Tèo: Đó chính là "con vịt" tiền thân của "con ong" bất tử!!!
Vì không được đón nhận nên chắc model này bây giờ không còn trên thế giới. Chiếc này của một tay chơi ngoài Hà Nội. Anh ta "độ" từ một chiếc Bajai (Vespa Ấn Độ- Xấu và rẻ hơn Vespa Ý nhiều). Vì hình thức cũng xấu nên ít người độ theo model nầy. Còn nếu bác thích thì làm như anh bạn kia: kiếm một con bèo bèo về độ lại. Thợ SG có thể đáp ứng bất cứ sở thích quái gở nào của dân chơi!!!
Chúc bác một ngày vui!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Thu Jan 17, 2008 7:19 am

"Honda 67" tên của dòng xe và cũng là năm sản xuất 1967. Người ta thường gọi nó với cái tên mộc mạc là "Honda 67" hay "xe 67”. Tuy 67 không “đồ sộ” như các dòng Cruise và cũng không quá nhỏ như “xe máy đạp” của dòng Peuguet, Mobillette, .v.v..... Nhưng cũng nhờ chính đặc điểm này, nó đã trở thành ưu điểm, khiến nhiều người lựa chọn để chạy trong những con phố nhỏ của Thành phố lớn.

Nói đến xe máy cổ điều đầu tiên người ta hay nghĩ đến là sẽ “rất khổ” bởi tiếng động cơ nổ to, khói mù mịt từ ống xả hay những lúc bất ngờ… chết máy.

Nhưng không, những người chơi xe " HonDa 67 " đều có một nhận xét rằng : " Với xe 67 sẽ ít “ khổ ” hơn, xe gọn gàng, đi lại nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, máy xe thông dụng mà bạn có thể sửa chữa ở bất kỳ một cửa hàng sửa chữa xe máy nào ven đường mà bạn đi qua, hay bạn có thể tự chỉnh sửa lấy nếu bạn là một người thực sự đam mê và ham tìm hiểu về nó ".

Với mỗi người chủ, chiếc xe được tân trang lại theo cá tính của họ. Qua những chiếc xe đó, trong giới chơi, họ có thể nhận ra ngay được chiếc xe này thuộc sở hữu của ai. Có chiếc thì được “dựng” lại theo thiết kế nguyên bản, nhưng cũng có những chiếc được lắp thêm “ đồ chơi ” như: túi da đựng đồ, bi-đông nước, xẻng, .v.v..… Mang hơi hướng của những năm 60.

Nhưng lại có những chiếc xe dịu dàng trong màu sơn trắng, xanh, vàng, đỏ, ghi… với những chi tiết mềm mại của yên xe và những chiếc đèn hậu xinh xắn.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Admin
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 61
Location : Viện NCKH&TK
Registration date : 02/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Thu Jan 17, 2008 1:52 pm

lựu đạn đã viết:
lựu đạn đã viết:
...Năm 1945, hai kỹ sư thiết kế của Piaggio là Vittorio Casini và Renzo Spolti đã cho ra lò một chiếc scooter tên là Paparino, tiếng Ý nghĩa là Donald duck. Piaggio khi chứng kiến “con vịt” đã nói đại loại là “a horrible-looking thing”. Ngay lập tức, chú vịt đi vào quên lãng...

@ Tèo: Đó chính là "con vịt" tiền thân của "con ong" bất tử!!!
Vì không được đón nhận nên chắc model này bây giờ không còn trên thế giới. Chiếc này của một tay chơi ngoài Hà Nội. Anh ta "độ" từ một chiếc Bajai (Vespa Ấn Độ- Xấu và rẻ hơn Vespa Ý nhiều). Vì hình thức cũng xấu nên ít người độ theo model nầy. Còn nếu bác thích thì làm như anh bạn kia: kiếm một con bèo bèo về độ lại. Thợ SG có thể đáp ứng bất cứ sở thích quái gở nào của dân chơi!!!
Chúc bác một ngày vui!

Nếu có con xe này chạy vi vu trên đường Hạ Long thì sướng lắm bác nhỉ. Bây giờ mốt chơi xe cổ đang có vẻ là trào lưu. Em search trên mạng mấy con xe Vespa đắt lè lưỡi. albino

_________________
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://nipi.forumvi.com
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Fri Jan 18, 2008 8:09 am

@ Đế giầy:
1-Nói chung chạy là sướng. Thử rồi mới biết bác ợ.
2-Chơi xe cổ là một thú vui ...tao nhã, được rất nhiều người, thành phần trong xã hội hưởng ứng, nếu bác đã xem các lễ hội được tổ chức ở Đà Lạt, Hội An... thì rõ. Nó đang là trào lưu, không phải "CÓ VÉ LÀ".
3-Chơi xe Vespa là thú chơi không phải quá đắt đỏ. Tui không bít bác search ở đâu? Bác nên bít: Ở Việt Nam nhiều Vespa nhứt thế giới!!! Tụi Khoai Tây ngày xưa đi xe hỏng hóc là bỏ lun nên bây giừ kiếm hổng ra. Các chú mò sang VN mua mang về... cắt cổ đồng loại, khặc, khặc...Bác xem giá của các chú ấy thì ...lè lưỡi là phải rùi. Còn ở VN bác có thể mua với giá rẻ hơn nhìu, để các em Líp-Bi ao ước "ôm Đế Giầy" thì chỉ cần 10-12 chai là có một chú khá bảnh, để có một đẳng cấp trong giới chơi xe thì phải có cỡ chừng ít nhất 2000 thằng Mẽo. Nếu bác quan tâm, mời bác qua vespavn.com tham khảo về lịch sử, kỹ thuật, phụ tùng chi tiết, giá cả, hội hè, giao lưu...
Chúc bác dzui khoẻ!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Tue Jan 22, 2008 2:11 pm

Thuychi đã viết:
lựu đạn đã viết:
lựu đạn đã viết:
......

@ Tèo: ...

Nếu có con xe này chạy vi vu trên đường Hạ Long thì sướng lắm bác nhỉ. Bây giờ mốt chơi xe cổ đang có vẻ là trào lưu. Em search trên mạng mấy con xe Vespa đắt lè lưỡi. albino

@ Chị Thú y;
Chị cứ thay hình đổi dạng như vầy thì khó cho tui quá Laughing !!!!!! Mọi người tưởng tui dở người Twisted Evil lảm nhảm với Tèo, với Đế giầy...Lần sau chị thay đổi thì làm ơn bỏ chữ "Admin" và đừng đòi "KEN" nữa nha tongue !!!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Tue Jan 29, 2008 8:48 am

Bây giừ đến CUB các bác nha!



Honda Cub xuất hiện lần đầu vào năm 1958 ở Mỹ, 10 năm sau khi thành lập hãng Honda Motor. Chữ Cub là viết tắt của Cheap Urban Bike (Xe Đô thị Rẻ tiền), vì mục tiêu của dòng xe này là một phương tiện di chuyển trong đô thị rẻ tiền.

Honda đã tìm ra cách để tăng công suất và của động cơ 4-thì, và công ty đã tấn công vào thị trường vốn đã bị chinh phục bởi các kiểu xe với động cơ 2-thì của các hãng khác. Và Honda đã quá thành công, Honda Cub trở thành loại xe mô tô thành công nhất trong lịch sử, và đã đem lại lợi nhuận khổng lồ cho Honda. Honda đã dùng câu quảng cáo Bạn sẽ gặp những người dễ thương nhất đi xe Honda để bắt đầu chinh phục thị trường Anh-Mỹ , lúc đó vẫn còn bị thống trị bởi xe mô tô Anh với hình ảnh người cưỡi xe thật mạnh mẽ, phong trần.

10 năm sau, năm 1968, chiếc xe được nâng cấp toàn diện, động cơ đổi từ loại thanh mở van 4,5 mã lực thành loại SOHC 4,9 mã lực. Đồng thời Honda cho ra loại xe mạnh hơn (70 và 90 phân khối). Năm 1970, Honda thay bộ vít lửa bằng bộ đánh lửa CDI, làm giảm ô nhiễm của khí thải.

Đời Honda C70 sản xuất năm 1971 , đã có những thay đổi về mặt thiết kế , bình xăng với dung tích lớn hơn đã được gắn liền với khung xe . Đây là đời "Máy cánh" theo cách gọi của Việt Nam ta .

Năm 1980, kiểu xe GN-5 100 phân khối được tung ra ở thị trường châu Á. Loại xe 100 phân khối mới này được cải tiến nhiều so với những kiểu Honda Cub trước: phuộc nhún trước thay cho giò gà, 4 số thay vì 3 số. Loại xe mới này được gọi là Honda Dream ở Thái lan, Honda Astrea ở Indonesia và Honda EX5 ở Malaysia.Cuối những năm 1990, Honda giới thiệu dòng xe mô tô NF mới, được gọi là Honda Wave, dùng thắng đĩa, thân ốp nhựa với các cỡ 100, 110, 125 phân khối. Các kiểu Honda Cub cũ không còn phân phối ở châu Âu nữa, thay vào đó là Honda Wave. Nhưng Honda Cub vẫn còn được bán ở châu Á và châu Phi, cùng với Honda Wave.

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Tue Jan 29, 2008 11:51 am

hế hế Líp pi mình cũng có 1 bác mới múc dc 1 con 67 ( đời 71 hay sao ý ) nhìn hay đáo . Sao ko thấy pác ý lên đây ý kiến ý cò nhẩy .

Em đang định thêm 1 box về sức khoẻ, võ thuật... để anh em ta bàn luận về các bài tập sức khoẻ, hay thể dục buổi sáng, chiều tối...
pác nào có tuyệt chiêu gì lên chia sẻ cho anh em hé .. có bác nào có ý kiến hông ??? vote cho em 1 cái em mở box liền hehe

_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Jan 30, 2008 9:43 am

A.Cool đã viết:
hế hế Líp pi mình cũng có 1 bác mới múc dc 1 con 67 ( đời 71 hay sao ý ) nhìn hay đáo . Sao ko thấy pác ý lên đây ý kiến ý cò nhẩy .

Em đang định thêm 1 box về sức khoẻ, võ thuật... để anh em ta bàn luận về các bài tập sức khoẻ, hay thể dục buổi sáng, chiều tối...
pác nào có tuyệt chiêu gì lên chia sẻ cho anh em hé .. có bác nào có ý kiến hông ??? vote cho em 1 cái em mở box liền hehe

@ Bác Cún:
Khặc khặc... chắc bác ấy tự ty vì xe của bác ấy xấu xí, nổ to Very Happy . Nhưng mà cũng hay đấy, tui thấy cũng có mấy anh em có vẻ khoái xe cổ (như Chị Thú y chẳng hạn...), hay ta cùng chơi với bác ấy cho dzui nhỉ. Đôi khi cà phê cà pháo dăm ba chiếc cùng nổ vang đường phố cũng dzui.
Võ thuật thì mục đích cũng là sức khoẻ thui bác à, đánh đấm được ai đâu...bác cứ đưa vài cái Tóp mỡ vào trong mục sức khoẻ là được rùi
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Jan 30, 2008 10:44 am

@ all:
Lý thuyết nhìu rùi, giừ thực tế nè. Các bác hãy tưởng tượng mình bắt đầu trơi xe:
- Kiếm được một cái "xác ướp" farao . Một đống ve chai đúng nghĩa, "đen, bẩn, móp méo, nằm một đống han gỉ, máy móc banh từa lưa...". Mua cũng phải lén giấu gia đình vợ con thuê xe ba gác mang đi "bệnh viện" lun, kẻo bị chưởi te tát Twisted Evil , hehehe...
- Bác sĩ bốc mạch, xem bịnh nặng nhẹ ra răng, tính tổng thiệt hại...
- Gỡ máy ra, mang cái xác đi "trả lại tên cho em": làm đồng, hàn vá chỗ hư hại, gò chỗ móp méo và khoác cho em một chiếc áo mỹ miều.
- Bác sĩ phẫu thuật máy móc: Phục chế, tui nói phục chế vì những giề mà còn tương đối là vẫn giữ lại. Không phai cái giề thay mới cũng ngon. Bởi dzì mặc dù tuổi tác em nó (lẽ ra phải gọi là bà, là bác, cô Embarassed ...) đã cao mấy chục năm rùi thì xương xẩu, ruột gan cũng lão lắm rùi, nhưng nếu đúng đồ gin của Nhựt, của Ý Đại Lợi thì tuyệt lém., các bác cứ lao vào trơi đi thì bít. Còn lại các bác tuỳ tình hình chế cháo thêm. Cùng nữa các bác mua nguyên một cái máy mới gắn dzô là khoẻ re, hà hà
- Ráp vô là các bác sẽ thấy cái cảm giác lâng lâng như thế nào!!! Từ một con bé nhà quê gầy đét đen nhẻm, chân bùn áo rách... bây giừ em đã trở thành một cô gái thành thị thời trang Shocked . Nhưng chưa hết các bác ợ.
- Theo sở thích của mỗi người các bác có thể trang điểm thêm cho em nó: Bác thì chơi cả một giàn inox hầm hố, có bác thì làm giàn đèn, gương làm như xe mình là Harley Davidson, có bác thì vẽ lên những hình thù nghệ thuật (kỳ dị!?!). Đến lúc nầy em nó đã trở thành một nàng tiên kiều diễm kiêu sa, cũng đôi khi lại trở nên lố lăng kệch cỡm... affraid
Nhưng quan trọng là cái nầy đây: Nó là tác phẩm của bác cho dù nó thuộc thể loại gì, không ai nghĩ được rằng đống ve chai lại có ngày bon bon trên đường, các bác đã dành thời gian quý báu, lén giấu vợ mấy đồng lương còm để đầu tư cho em, hao tổn tâm trí cho tác phẩm của mình. Tui đảm bảo rằng đến chiếc thứ 2 thì các bác đã trở thành chuyên nghiệp và tác phẩm của các bác sẽ thuộc hàng... kiệt tác cheers , các bác thì... kiệt sức Laughing , bởi vì các bác đã trở thành con nghiện. hahaha!!!!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Jan 30, 2008 1:46 pm

lựu đạn đã viết:
A.Cool đã viết:
hế hế Líp pi mình cũng có 1 bác mới múc dc 1 con 67 ( đời 71 hay sao ý ) nhìn hay đáo . Sao ko thấy pác ý lên đây ý kiến ý cò nhẩy .

Em đang định thêm 1 box về sức khoẻ, võ thuật... để anh em ta bàn luận về các bài tập sức khoẻ, hay thể dục buổi sáng, chiều tối...
pác nào có tuyệt chiêu gì lên chia sẻ cho anh em hé .. có bác nào có ý kiến hông ??? vote cho em 1 cái em mở box liền hehe

@ Bác Cún:
Khặc khặc... chắc bác ấy tự ty vì xe của bác ấy xấu xí, nổ to Very Happy . Nhưng mà cũng hay đấy, tui thấy cũng có mấy anh em có vẻ khoái xe cổ (như Chị Thú y chẳng hạn...), hay ta cùng chơi với bác ấy cho dzui nhỉ. Đôi khi cà phê cà pháo dăm ba chiếc cùng nổ vang đường phố cũng dzui.
Võ thuật thì mục đích cũng là sức khoẻ thui bác à, đánh đấm được ai đâu...bác cứ đưa vài cái Tóp mỡ vào trong mục sức khoẻ là được rùi

kikiki ..iem cũng khoái xe cổ lém nhưng đang tự bổ sung kiến thức trước đã rùi sau này cũng ốp 1 con xe để chơi với bác 67 chớ hỉ .

Em sẽ bổ sung vụ đấm đá này vài tóps nhé, bác nào khoái triệt Quyền Đạo thì vào chỉ giáo iem với ... pig

_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Mon Feb 04, 2008 7:58 am

@ A Cún: Bác dzị mọ cũng tốn học phí, bác chờ học xong mới o bế một em thì khi đó giá xe cũng khác rùi. Mỗi ngưòi một cách chơi, sao cũng được, tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó. Miễn sao mình thấy thoả mãn là được. (Hình như cái nầy mọi người gọi là ...tự sướng!!!)
- Bác qua bên kia có chị Tuyết (snow01), tui thấy bóng chị bên vinhxuan.org, có thể chị bít về TQD chăng???
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Mon Feb 04, 2008 10:29 am

lựu đạn đã viết:
@ A Cún: Bác dzị mọ cũng tốn học phí, bác chờ học xong mới o bế một em thì khi đó giá xe cũng khác rùi. Mỗi ngưòi một cách chơi, sao cũng được, tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó. Miễn sao mình thấy thoả mãn là được. (Hình như cái nầy mọi người gọi là ...tự sướng!!!)
- Bác qua bên kia có chị Tuyết (snow01), tui thấy bóng chị bên vinhxuan.org, có thể chị bít về TQD chăng???

Okie, thanks bác nhé ! Ah, mà sao bác ngửi mùi hay thế, để iem dạo qua Vx.org thăm dò thông tin cái...về báo cáo sau

_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Mon Feb 04, 2008 10:37 am

Ờ ờ... tui hay lang thang mờ, thấy cái nick wen wen, lại thấy cũng cái kiểu nhảy bổ dzô quẳng céo cho công ty du lịch nào đó ở HN...Tui chỉ wan tâm xem chị ấy liên wan giề giữa VX và NIPI??? Bác Cún thăm dò thì cho bít nha!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Mon Feb 04, 2008 10:41 am

lựu đạn đã viết:
Ờ ờ... tui hay lang thang mờ, thấy cái nick wen wen, lại thấy cũng cái kiểu nhảy bổ dzô quẳng céo cho công ty du lịch nào đó ở HN...Tui chỉ wan tâm xem chị ấy liên wan giề giữa VX và NIPI??? Bác Cún thăm dò thì cho bít nha!

sẵn sàng thui bác .

ah mà sao bác quả nổ dịch cái lích lêm của iem nghe kinh thế pig

_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Mon Feb 04, 2008 2:37 pm

Diễn đàn là ảo mừ, cái lích của anh cũng dzậy thui. Cho nên đi "dịch" cái nick của người khác cũng là một thú dzui vậy.
Các cụ xưa nói cấm có sai : "Văn là người". Đến khi người ta tìm cho bản thân một cái nick cũng phải suy nghĩ chứ. Không nghĩ để rùi khóc dở mếu dở như bác NGU, bác ktt TOILET, bác h cứt lợn,...thay đổi lại đâu dễ như Tèo-> Đế giày (DJ)-> Chị Thú y (Thuychi)... khặc, khặc...
Cuối năm rùi tranh thủ nổ chơi!!!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Thu Feb 14, 2008 3:35 pm

@ Ẹc min (Tức Tèo, tức Đế giầy, tức Chị Thú y, tức...):
Nếu bác thích một con hầm hố thì mời bác ngắm em nầy.
Chúc bác một ngày dzui!

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Thu Feb 14, 2008 3:43 pm

Mời các bác thưởng lãm nét đẹp "toán học" của xe Vespa qua poster của một cô bé SV trường Mỹ thuật.

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Fri Feb 15, 2008 2:23 pm

lựu đạn đã viết:
@ Ẹc min (Tức Tèo, tức Đế giầy, tức Chị Thú y, tức...):
Nếu bác thích một con hầm hố thì mời bác ngắm em nầy.
Chúc bác một ngày dzui!


con này nhìn là ghiền ngay bác ợ. Nhưng em khoái con dưới đây từ lâu lắm rùi mà chưa kiếm dc

Trên TTVNOL thằng ku Nguyễn Ngọc Anh cũng có bán 1 con nhưng có cha nào nhanh tay ôm mất roài, còn 1 chiếc thuộc sở hữu của ca sĩ hết thời Cao Minh nữa ...bác có thông tin gì về dòng xe này hay giá cả bi giờ thế nào thì post em bít với nhé

hình em nó đây :


_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
TraitimDanco

TraitimDanco

Tổng số bài gửi : 80
Location : Work in CIA, MOSAD, KGB, MI16, INTERPORT
Registration date : 15/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Fri Feb 15, 2008 2:26 pm

Mấy con này nhìn chiến thật đấy. Không biết giá cả thế nào nhỉ?
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Fri Feb 15, 2008 2:29 pm

TraitimDanco đã viết:
Mấy con này nhìn chiến thật đấy. Không biết giá cả thế nào nhỉ?

hehe em mê nhất là con này đoá. Đang chờ quả lịu đạn trả lời trả vốn cho em hịhị

_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Fri Feb 15, 2008 3:01 pm

@ Anh Cún: Mấy cái bình bịch thì tui hổng có rành lém, nên cũng không thể trả lời anh thấu đáo được. Em này hình như là dòng BS 90, khó kím đấy, kím được rùi chơi cũng mệt mỏi lém. Bác có hứng thì để thư thư tui hỏi cho một em BMW 125.

Tui khoái mấy em Vespa thanh lịch hơn, mông to gợi cảm, hehehe...
Ví dụ em nầy:


Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Fri Feb 15, 2008 3:12 pm

lựu đạn đã viết:
@ Anh Cún: Mấy cái bình bịch thì tui hổng có rành lém, nên cũng không thể trả lời anh thấu đáo được. Em này hình như là dòng BS 90, khó kím đấy, kím được rùi chơi cũng mệt mỏi lém. Bác có hứng thì để thư thư tui hỏi cho một em BMW 125.

Tui khoái mấy em Vespa thanh lịch hơn, mông to gợi cảm, hehehe...
Ví dụ em nầy:



em thì ko khoái dòng vespa cho lém hìhì

Em đang đính bán con moto FXR-150cc của em để đổi em Jeep vùng vịnh hoặc 1 em xe dòng CD hay BMW 125 ...

_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Feb 20, 2008 3:39 pm

Xe hay vợ??? Anh Mìn chọn đi:


Được sửa bởi lựu đạn ngày Wed Feb 20, 2008 3:43 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
A.Cool
Kẻ Phá Bĩnh
Kẻ Phá Bĩnh
A.Cool

Tổng số bài gửi : 144
Age : 37
Location : Bị khoá Nick vĩnh viễn vì quá đẹp chai..hề hề
Registration date : 03/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Feb 20, 2008 3:49 pm

lựu đạn đã viết:
Xe hay vợ??? Anh Mìn chọn đi:

đêm chọn vợ, ngày chọn xe keke

_________________

-- I'm walking a lonely road...the only one that i have ever known --
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
hard head

hard head

Tổng số bài gửi : 9
Registration date : 31/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Wed Feb 20, 2008 4:16 pm

Xe này đẹp, tớ chọn xe cheers
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
lựu đạn

lựu đạn

Tổng số bài gửi : 110
Registration date : 08/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   Mon Feb 25, 2008 9:18 am

Chiếc mô tô số tay đây. Nó là Pơ-giô 125:

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Xe cộ đi các chiến hữu ơi!   

Về Đầu Trang Go down
 
Xe cộ đi các chiến hữu ơi!
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» [MF/DVDrip] The Warrior's Way (Con Đường Chiến Binh) (2010)
» Chiều Thu
» Tình Như Chiếc Lá Rơi
» CHIỆN DZUI ...DZUI
» Biển Chiều

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN THANH NIÊN VIỆN NCKH&TK :: Tin tức - sự kiện - bình luận :: Tán gẫu - Chuyện vui-
Chuyển đến